Những ý tưởng tạo cảm hứng cho căn bếp của bạn (p1)

Ý tưởng thiết kế

 

Những ý tưởng tạo cảm hứng cho căn bếp của bạn

Một bầu không khí ấm cúng và thư giãn trong căn bếp sẽ tạo ra cảm hứng cho chúng ta. Thêm các loại cây cối trong nhà sẽ khiến cho nhà bếp trông tốt hơn rất nhiều. Có thể bạn nên trang trí thêm các loại kệ gỗ sẽ tạo ra cảm giác khác cho căn bếp.

Chúng tôi là KIN TRÚC NHÀ TRANH – đơn vị chuyên tư vn thiết kế và thi công hoàn thin các công trình ngoại thất và ni tht như thiết kế bit ththiết kế nhà ph, văn phòng, chung cư, nhà hàng, khách sạn…và nhiều hạng mục công trình khác. Các bạn có thể tham khảo một số d án nhà phbit th và ni tht mà chúng tôi đã thực hiện. Hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0904.799.796 và email: lienhe@nhatranh.vn để được tư vấn và đăng ký thiết kế nhà đẹp.

Con đường ngắn nhất để có được tình yêu là đi qua dạ dày

Người ta đã nói rằng cách đơn giản nhất có được trái tim của 1 người đàn ông đó chính là đi qua dạ dày của anh ta. Đây chính là 1 lý do mà ngay từ những ngày đầu tiên các thực khách đã ưa thích những nhà hàng có các loại món ăn ngon. Khi đó chắc hẳn lần đầu tiên của người đàn ông hoặc 1 người phụ nữ sẽ đến thăm bạn và bếp sẽ là vị trí đầu tiên họ đến trước khi bắt đầu câu chuyện.

Đó chỉ là 1 phần mà thôi, thực phẩm mới đúng thực sự tuyệt vời. Nó khiến cho mọi thứ tốt hơn nhiều và đây cũng là điều mà hầu hết mọi người có thể thưởng thức hoặc trò chuyện. Thậm chí 1 số người đã tìm thấy tình yêu đích thực của mình và những người bạn tốt nhất của họ chỉ trong 1 bữa ăn. Nhưng khi 1 loại thực phẩm được chuẩn bị trong căn bếp của bạn, mọi thứ sẽ mang lại cho bạn gấp 10 lần như thế. Bạn biết làm thế nào để hương vị của món ăn lan tỏa và đi vào lòng người hơn.

Phần tốt nhất trong căn nhà của bạn

Một tỷ lệ lớn đều đồng ý rằng phần quan trọng nhất trong mỗi căn nhà là nhà bếp. Đó là nơi chúng ta có thể tạo ra những món ăn ngon nhất cho người mà chúng ta yêu thương. Đó chính là 1 phần của ngôi nhà – nơi mà chúng ta thường xuyên phải dành thời gian để làm sạch chúng mỗi ngày. Đó cũng là 1 nơi để những người phụ nữ trổ tài khéo léo bằng những bữa cơm gia đình. Có rất nhiều ý tưởng khác nhau được đưa ra nhằm cải thiện không gian khu nhà bếp giúp cho nó trở lên thuận tiện hơn ví dụ như là các kệ đặt thực phẩm ở nơi mà chúng ta có thể dễ dàng lấy được, các loại đồ dùng dụng cụ phù hợp. Thế nhưng có không ít người lại lựa chọn các thiết kế nhà bếp độc đáo khiến cho chúng trở thành những nhà hàng đẹp như khách sạn 5 sao hoặc 1 nơi mang lại cảm hứng nấu nướng cho họ.

Truyền cảm hứng để nấu ăn, nấu ăn để có cảm hứng

Khi chuẩn bị thực phẩm cho các món ăn hãy đảm bảo xuất xứ của chúng từ 1 nơi sạch sẽ và an toàn để có được cảm hứng nấu ăn tốt hơn. Một nhà bếp được thiết kế tốt sẽ làm được việc này. Vì thế bạn đừng nên bỏ lỡ việc này bởi lẽ thiết kế nhà bếp đơn giản, không quá cầu kỳ và phức tạp sẽ tạo ra những thú vui mới cho bạn, phù hợp với phong cách của chính bạn. Nếu bạn đang gặp khó khăn với việc thiết kế nhà bếp thì bạn có thể nhờ vào sự trợ giúp của các chuyên gia nội thất.

Những ý tưởng tạo cảm hứng cho căn bếp của bạn

Bạn muốn làm cho tất cả các loại thực phẩm của bạn an toàn với côn trùng và bụi bẩn cũng như giữ cho nhà bếp luôn sạch sẽ? Vây, đây chính là giải pháp tuyệt vời: hãy đặt chúng vào những chiếc thùng riêng và nhớ ghi chú nhãn cho mỗi thùng.

Những ý tưởng tạo cảm hứng cho căn bếp của bạn

Bên cạnh chỗ treo nồi, chảo bạn có thể treo thêm các loại cây cối nhỏ bên trong nhà bếp. Điều này sẽ tạo ra cảm giác thư giãn và sảng khoái hơn cho bạn khi nấu nướng

Những ý tưởng tạo cảm hứng cho căn bếp của bạn

Lựa chọn đúng các loại kệ sẽ giúp bạn sắp xếp đồ dùng trong căn bếp trông có tổ chức hơn. Những loại kệ với nhiều tầng khác nhau sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo giúp căn bếp trở lên gọn gàng hơn và mang lại dáng vẻ hiện đại hơn cho căn bếp.

Những ý tưởng tạo cảm hứng cho căn bếp của bạn

Bạn cảm thấy mệt mỏi với những chiếc chảo được ngay phía trên đầu mình? Bây giờ bạn có thể nghĩ đến việc treo chúng lên tường. Đây là một cách bố trí thuận tiện hơn. Đồng thời bạn nên giữ thực phẩm trong các lọ thủy tinh để bảo quản chúng tốt hơn.

Những ý tưởng tạo cảm hứng cho căn bếp của bạn

An toàn là điều quan trọng trong căn nhà của bạn, vì thế hãy thiết kế các tủ bếp với những chỗ để dao kín đáo và tiện lợi.

Những ý tưởng tạo cảm hứng cho căn bếp của bạn

Nếu bạn không có quá nhiều đồ dùng nhà bếp để có thể thiết kế 1 chiếc tủ bếp riêng thì bạn cũng có thể tái sử dụng những chiếc tủ quần áo vào mục đích này.

Những ý tưởng tạo cảm hứng cho căn bếp của bạn

Với những người có đầu óc tổ chức, thì bạn có thể sắp xếp các loại thực phẩm, gia vị trong nhà bếp vào các lọ thủy tinh từ bánh quy cho đến ngũ cốc, các món tráng miệng. Bạn cũng có thể sắp xếp các loại sách dạy nấu ăn ở những vị trí dễ dàng lấy được.

Những ý tưởng tạo cảm hứng cho căn bếp của bạn

Bạn nên nghĩ rằng tủ âm tường không chỉ dành riêng cho quần áo. Bạn hoàn toàn có thể dùng những chiếc tủ này để đặt trong nhà bếp để tích trữ thức ăn cũng như những vật dụng nhà bếp.

Những ý tưởng tạo cảm hứng cho căn bếp của bạn

Tủ bếp này nhìn bên ngoài có vẻ đơn giản nhưng bạn chỉ cần mở cánh cửa ra sẽ thấy cả một kho tang điều kỳ diệu đang nằm bên trong đó. Có các ngăn kéo nhỏ để đồ dùng, ngăn riêng để đồ dễ vỡ và các loại chất lỏng.

Những ý tưởng tạo cảm hứng cho căn bếp của bạn

Nếu trước đây bạn thường không có chỗ để đĩa an toàn, thì hiện nay bạn có thể chuyển đổi các ngăn kéo trong kệ bếp thành 1 chỗ đặt đĩa phù hợp